Vòng tay trầm hương 108 hạt hợp mệnh gì trong ngũ hành.

Ngày đăng: 30/11/2023
Tác giả: Hiếu Trần | Lượt xem: 1255

Theo quy luật luân hồi sinh lão bệnh tử thì vòng tay trầm hương là một loại vật phẩm phong thủy  tượng trưng chi sự sinh trưởng , mới mẻ.Tuy nhiên, không phải ai cũng biết vòng tay trầm hương hợp mệnh gì . Trong bài viết này, hãy cùng Trầm Hương Hiếu Thảo tìm hiểu về những thông tin quan trọng liên quan đến vòng tay trầm hương 108 hạt và mệnh gì phù hợp nhất.

1.Vòng tay trầm hương 108 hạt hợp mệnh gì ? Mệnh Mộc 

Vòng tay trầm hương 108 hạt hợp mệnh gì
Vòng trầm hương 108 hạt tự nhiên

Mạng xã hội Twitter: Trầm hương Hiếu Thảo 

Về mặt phong thủy, vòng tay trầm hương 108 hạt làm từ gỗ nên tính mộc . Mệnh Mộc khi đeo vòng trầm hương hợp mệnh sẽ tạo ra sự sinh trưởng, phát triển, mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Theo quy luật ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc . Do đó, vòng tay trầm hương 108 hạt phù hợp nhất với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

1.1 Người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa khi đeo vòng tay trầm hương 108 hạt sẽ giúp tăng cường sức khỏe, tinh thần minh mẫn, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt, vòng tay trầm hương 108 hạt là vòng trầm có số hạt chia hết cho 4 dư 1 hạt hồ lô , giúp hóa giải những điều xấu, đem lại bình an và thoải mái cho người mệnh Hỏa. Ngoài ra các hạt trầm hương còn có tính chất thanh lọc không khí, giúp loại bỏ các tác nhân gây hại và tạo không gian trong lành.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, người mệnh Hỏa nên chọn vòng trầm hương có kích thước phù hợp và các vòng trầm mix charm đá quý màu đỏ, cam hoặc vàng. Những màu sắc này tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực và sức sống mãnh liệt của người mệnh Hỏa.

Bài viết: Các loại vòng trầm hương trên thị trường hiện nay

1.2 Người mệnh Thổ

Có nhiều người hỏi vòng tay trầm hương hợp với  mệnh gì. Có hợp mệnh Thổ không,  thì mình xin trả lời là có .Người mệnh Thổ khi đeo vòng tay trầm hương 108 hạt sẽ giúp tăng cường sức khỏe, sự nghiệp thuận lợi, gia đình hạnh phúc. Ngoài ra, vòng tay trầm hương 108 hạt còn giúp hóa giải những điều xấu, đem lại bình an và sự bình yên cho người mệnh Thổ. 

Tương tự như người mệnh Hỏa, để đạt hiệu quả tối đa, người mệnh Thổ nên chọn vòng tay trầm hương 108 hạt có màu nâu hoặc vàng nhạt. Những màu sắc này tượng trưng cho sự ổn định và độ bền vững của người mệnh Thổ.

1.3 Người mệnh Kim và mệnh Thủy

Ngoài hai mệnh phù hợp nhất là Hỏa và Thổ, vòng tay trầm hương 108 hạt cũng có thể phù hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy. Tuy nhiên, để phát huy tối đa tác dụng phong thủy, người mệnh Kim nên chọn vòng tay trầm hương 108 hạt có mix charm đá quý màu trắng, xám hoặc ghi. Những màu sắc này tượng trưng cho sự thanh lịch và tinh tế của người mệnh Kim.

Ngược lại, người mệnh Thủy nên chọn vòng tay trầm hương 108 hạt màu đen hoặc vòng trầm mix đá quý màu xanh dương. Những màu sắc này tượng trưng cho sự bình yên và sự ổn định của người mệnh Thủy. Cũng như người mệnh kim mộc thủy hỏa thổ ,mỗi mệnh đều có một màu sắc phù hợp với bản mệnh. 

Bài viết: Ý nghĩa của tỳ hưu. Cách sử dụng tỳ hưu hợp phong thủy.

2. Trầm Hương Hiếu Thảo địa chỉ uy tín mua vòng tay trầm hương 108 hạt 

Vòng tay trầm hương 108 hạt hợp mệnh gì
Vòng trầm hương 108 hạt sánh chìm

Trầm Hương Hiếu Thảo là một doanh nghiệp chuyên về các sản phẩm trầm hương thiên nhiên  uy tín và chất lượng. Có địa chỉ tại Quảng Bình, công ty đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì: 

2.1 Nguyên liệu trầm hương tự nhiên 

Một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng khi chọn mua sản phẩm trầm hương là chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Trầm Hương Hiếu Thảo cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu tự nhiên tốt nhất để sản xuất sản phẩm của mình. Qua quy trình sản xuất được thực hiện bởi những người thợ thủ công lành nghề . Công ty đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi luôn đạt được chất lượng cao nhất và an toàn cho sức khỏe người dùng.

2.2 Mẫu mã đa dạng và phong phú 

Ngoài chất lượng, Trầm Hương Hiếu Thảo cũng tạo ra sự đa dạng trong bộ sưu tập trầm hương của mình. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng ở đây. Dù bạn muốn một chiếc vòng trầm hương đơn giản và tinh tế, hay là một mẫu có hình dáng độc đáo và đẹp mắt, Trầm Hương Hiếu Thảo đều có sẵn để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Sự tin tưởng và lòng yêu mến của khách hàng là niềm tự hào của Trầm Hương Hiếu Thảo. Không chỉ được lòng khách hàng tại Quảng Bình, mà công ty còn có hơn 1000 khách hàng từ khắp cả nước và cả Trung Quốc, Đài Loan. Điều này là một sự ghi nhận đáng kể về uy tín và chất lượng của công ty. Hãy ghé cửa hàng mua những chiếc vòng tay hợp mệnh cho bản thân. Chúng tôi luôn mong muốn bạn có một trải nghiệm đẹp khi mua hàng tại công ty. 

Tham khảo các mẫu vòng tay trầm hương tự nhiên của Trầm hương Hiếu Thảo chúng tôi. 

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *