Các loại vòng trầm hương trên thị trường hiện nay

Ngày đăng: 28/11/2023
Tác giả: Hiếu Trần | Lượt xem: 961

Các loại vòng trầm hương phổ biến hiện nay là loại nào . Trầm hương là một loại gỗ quý hiếm, có giá trị kinh tế và phong thủy cao. Vòng trầm hương là một trong những món trang sức được ưa chuộng nhất hiện nay. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vòng trầm hương, mỗi loại có những đặc điểm và giá trị riêng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loại vòng trầm hương phổ biến trên thị trường hiện nay.

1.Các loại vòng trầm hương 

Các loại vòng trầm hương
Vòng trầm hương tự nhiên

Mạng xã hội Tumblr : Trầm Hương Hiếu Thảo 

1.1Vòng trầm hương tự nhiên

Vòng trầm hương tự nhiên là loại vòng được làm từ gỗ trầm hương tự nhiên, được hình thành từ tác động của thiên nhiên . Đây là loại vòng có chất lượng tốt và  giá trị cao  trong tất cả các loại vòng trầm hương. Vòng trầm hương tự nhiên có màu sắc đẹp và vân gỗ rõ ràng, mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho người sử dụng.

1.2 Vòng trầm hương tốc Lào

Vòng trầm hương tốc Lào là loại vòng được làm từ trầm tốc có nguồn gốc từ nước Lào. Đây là một trong những loại vòng trầm hương rất được ưa chuộng  trên thị trường hiện nay. Vòng trầm hương tóc Lào có mùi hương dịu ngọt .Mùi của nó có thể sáng ngang với mùi trầm tự nhiên Việt Nam ,hơn hẳn các loại trầm trồng nhân tạo . Đeo vòng trầm hương tốc Lào mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

Bài viết: Giá vòng tay trầm hương 108 hạt là bao nhiêu?

1.3 Vòng trầm hương tốc kiến

Vòng trầm hương tốc Kiến là loại vòng được làm từ trầm tốc kiến tự nhiên có nguồn gốc từ Việt Nam. Tốc kiến được hình thành trong cây Dó bầu nhờ loài kiến đen đục vào thân cây gây tổn thương và tạo thành trầm hương. Đây là một trong những loại vòng trầm hương được ưa chuộng bởi mùi hương thơm sống và lưu hương lâu trong không khí . Vòng trầm hương tóc Kiến có màu sắc đẹp và vân gỗ rõ ràng , mang lại sự sang trọng và quý phái cho người sử dụng.

1.4 Vòng trầm hương tốc banh

Có mấy loại vòng trầm hương
Vòng trầm hương tốc banh

Tham khảo vòng tay trầm hương cao cấp của Trầm hương Hiếu Thảo chúng tôi.

Vòng trầm hương tóc Banh là loại vòng được làm từ trầm tốc banh tự nhiên có nguồn gốc từ nhiều nước Đông Nam Á . Đây là một trong những loại vòng trầm hương có giá thành cao hơn so với các loại khác.Đặc điểm của trầm tốc banh là nó rất cứng và có đường vân đẹp. Vòng tay trầm hương được làm từ tốc banh rất mịn và bóng bởi kết cấu dày đặc của nó. Đeo vòng tốc banh mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng . Vòng trầm hương tốc banh có mùi hương đặc trưng và màu sắc đẹp, phù hợp với nhiều phong cách và gu thẩm mỹ khác nhau.

1.5 Vòng tay trầm hương kỳ nam

Vòng tay trầm hương kỳ nam là loại vòng được làm từ Kỳ nam có nguồn gốc tự nhiên . Đây là một trong các loại vòng trầm hương  đặc biệt quý hiếm và có giá thành rất cao . Vòng kỳ nam có giá từ vài trăm đến 1 tỉ/vòng. Chính vì sự đắt đỏ nên vòng kỳ nam rất được săn đón. Đeo vòng kỳ nam mang đến sự sang trọng, quý phái, thích hợp để làm quà tặng đặc biệt cho người thân và bạn bè. Vòng tay trầm hương kỳ nam có mùi hương thơm ngát và màu sắc đẹp, mang lại sự may mắn và tài lộc cho người sử dụng.

Xem các sản phẩm Nhang nụ trầm hương nguyên chất của chúng tôi.

1.6 Vòng trầm hương nhân tạo

Vòng trầm hương nhân tạo là loại vòng được làm từ những mảnh gỗ trầm hương trồng bằng phương pháp nhân tạo. Đây là loại vòng có giá thành thấp hơn so với vòng trầm hương tự nhiên, nhưng vẫn mang lại những đặc tính và công dụng khá giống với trầm hương tự nhiên. Hiện nay nhờ vào những tiến bộ khoa học trong việc cấy tạo trầm hương, có những loại trầm trồng có chất lượng rất tốt và giá thành tương đối cao.

1.7 Vòng trầm hương nấu dầu

Có bao nhiêu loại vòng trầm hương
Vòng trầm hương nấu dầu

Vòng trầm hương nấu dầu là loại vòng được làm từ phôi trầm nấu dầu . Các loại tốc ít dầu, hoặc gỗ trầm hương có tỉ lệ dầu thấp hoặc thậm chí không có tinh dầu được tạo hình dạng rồi đem nấu với tinh dầu trầm hương . Khi nấu ở nhiệt độ cao tinh dầu trầm hương sẽ thẩm thấu vào từng thớ gỗ trầm hương tạo thành trầm nấu dầu.   Đây là một trong những loại vòng trầm hương có mùi hương mạnh và nồng,có thể ngửi thấy mùi khi đứng ở xa. Vòng trầm hương trầm nấu dầu có màu đồng nhất và không có vân tự nhiên. Ưu điểm của vòng loại này là giá của nó khá rẻ, phù hợp với những người thích trầm hương nhưng không có điều kiện sở hữu những loại cao cấp hơn. 

Bài viết: Ý nghĩa của vòng tay trầm hương 216 hạt

2.Lựa chọn vòng trầm hương theo sở thích cá nhân. 

Trên đây là những thông tin về các loại vòng trầm hương phổ biến trên thị trường hiện nay. Việc lựa chọn một loại vòng trầm hương phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của mỗi người là rất quan trọng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để có thể chọn được một chiếc vòng trầm hương ưng ý và mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của mình.

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm trầm hương khác của Trầm hương Hiếu Thảo chúng tôi .

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *