Trầm hương Lào – Cơn sốt chưa có hồi kết

Ngày đăng: 15/10/2023
Tác giả: Hiếu Trần | Lượt xem: 1269

Trầm hương Lào là trầm hương có xuất xứ từ nước Lào. Mùi thơm sống và dịu ngọt của nó đang được các thương lái săn đón gắt gao. Chủ yếu là các thương lái ở miền Trung như Quảng Bình,  Huế,  Quảng Nam. Có người còn thuê nhà ở luôn bên Lào, để chờ mua được những lô hàng chất lượng . Tại sao trầm Lào tự nhiên lại ” hot ” như vậy. Cùng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Những điểm nổi bật của trầm hương Lào. 

Trầm hương Lào hiện nay chủ yếu được trồng nhân tạo,  chỉ còn một số ít là hàng tự nhiên. Trầm Lào thường có màu vàng sẫm hoặc đen sẫm tùy theo độ tuổi của trầm. Màu sắc các thớ trầm thường phân bố rất đều, và dày trên bề mặt,  chứ không thưa như trầm Việt Nam .Điểm đặc biệt nhất của loại này là mùi thơm thanh nhẹ,  ngọt ngào không chê vào đâu được. Chính mùi thơm độc đáo đã khiến nó rất được săn đón hiện nay. Có thể là do vị trí địa lý và khí hậu của nước Lào đã tạo ra mùi thơm tuyệt vời như thế.

Mạng xã hội Pinterest: Trầm hương Hiếu Thảo 

Trầm hương Lào. Cơn sốt chưa có hồi kết
Vân của Tốc Lào

Trầm hương Lào dùng để làm gì. 

Có hay loại trầm Lào chủ yếu,  một là trầm Tốc Lào được trồng nhân tạo ,  hai là Tốc banh tự nhiên, mỗi loại đều có những đặc tính và tác dụng riêng của nó.

Bài viết: Mệnh Thủy đeo vòng trầm hương được không?

1. Trầm Tốc Lào.

Loại này thường được trồng bằng phương pháp nhân tạo,  cấy tạo trầm trên cây Dó bầu. Tuy nhiên không vì thế mà trầm Tốc Lào có chất lượng thấp,  ngược lại chất lượng của nó còn cao hơn nhiều so với trầm Tốc vườn của Việt Nam. Trầm Tốc Lào thường có màu sẫm đen, đặc và cứng. Phù hợp để tiện hạt làm vòng trầm hương, xay bột làm nhang,  tạc tượng phật, hay làm trầm cảnh chưng phong thủy cho gia đình.

Trầm hương Lào. Cơn sốt chưa có hồi kết

2. Tốc banh Lào. 

Trầm Tốc banh Lào có đặc điểm là đặc, rất cứng và có vân rất đẹp,  rõ ràng nhìn thấy bằng mắt thường. Cộng với mùi thơm đặc trưng của trầm Lào khiến nó càng nổi bật hơn. Tốc banh Lào có giá cao hơn nhiều so với trầm Tốc Lào được trồng nhân tạo , khoảng 20 – 30 triệu/kg . Banh Lào thường được dùng để tiện hạt làm chuỗi đeo tay,  đẹp cổ,  tạc tượng.vv

Trầm hương Lào là một kiệt tác của tự nhiên . Với mùi thơm hấp dẫn khiến những ai yêu thích trầm hương cũng phải mủi lòng. Nếu bạn muốn mua trầm hương Lào hãy tìm những cửa hàng,  website uy tín để mua đúng sản phẩm,  đúng chất lượng.

Công ty trầm hương Hiếu Thảo chúng tôi hiện cũng đang bán các sản phẩm trầm hương Lào như trầm cảnh , trầm Tốc  và Tốc  banh Lào. Các bạn có thể liên hệ các nút chát trên website để giải đáp những thắc mắc về sản phẩm. Nhân viên chúng tôi luôn hỗ trợ 27/4 để tư vấn cho bạn.

Các bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm của Trầm hương của chúng tôi tại link dưới đây:

Nhang nụ trầm hương 100% tự nhiên 

Các sản phẩm vòng tay trầm hương

 

Trang chủ 

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *