Cách chọn vòng tay đá phong thủy phù hợp cho mỗi mệnh

Ngày đăng: 13/12/2023
Tác giả: Hiếu Trần | Lượt xem: 671

Vòng tay đá phong thủy đang trở thành một xu hướng thời trang được nhiều người ưa chuộng bởi sự đẹp mắt và ý nghĩa của chúng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn vòng đá phong thủy phù hợp với mệnh của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loại đá phong thuỷ và cách chọn vòng tay đá phong thủy phù hợp với từng mệnh.

1.Chọn vòng tay đá phong thủy phù hợp: Giải mã ý nghĩa từng loại đá

Đá phong thuỷ là những loại đá có khả năng mang lại may mắn và tài lộc cho người sử dụng. Mỗi loại đá lại có ý nghĩa và tác dụng khác nhau, do đó việc lựa chọn vòng tay đá phong thuỷ phù hợp với mệnh là điều rất quan trọng.

1.Vòng tay đá phong thủy cho mệnh Thổ (sinh năm , 1930, 2006,2007…)

Mệnh Thổ thuộc nhóm mệnh đất, đại diện cho sự bền vững và ổn định. Vòng tay đá phong thuỷ phù hợp cho người mệnh Thổ là những loại đá có tính chất cứng, chắc như đá thạch anh, đá mã não hay đá cẩm thạch.

Đá thạch anh

Cách chọn vòng tay đá phong thủy hợp mệnh
Đá thạch anh hồng

Bài viết: Mua vòng trầm hương ở đâu uy tín. Top 9 địa chỉ khuyên dùng.

Đá thạch anh được coi là “vua của các loại đá phong thuỷ” bởi tính chất bền vững và tốt cho sức khỏe của nó. Với người mệnh Thổ, đá thạch anh có tác dụng giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường sự tự tin trong công việc.

Ngoài ra, đá thạch anh còn giúp hóa giải những tình huống khó khăn và xua đuổi những năng lượng tiêu cực, mang lại may mắn và thành công trong cuộc sống.

Đá mã não

Đá mã não là loại đá có màu sắc đa dạng và có tác dụng cân bằng năng lượng trong không gian sống. Với người mệnh Thổ, đá mã não giúp tăng cường sự kiên trì và bền bỉ trong công việc, đồng thời hóa giải những tình huống bất lợi và mang lại may mắn trong cuộc sống.

Mạng xã hội Tumblr: Trầm hương Hiếu Thảo 

Đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch là loại đá có màu sắc đa dạng và có tác dụng giúp cân bằng năng lượng trong không gian sống. Với người mệnh Thổ, đá cẩm thạch giúp tăng cường sự ổn định và bền vững trong cuộc sống, đồng thời hóa giải những tình huống khó khăn và mang lại may mắn trong công việc.

2.Vòng tay đá phong thủy cho mệnh Hỏa (sinh năm 1986, 1994, 1995..)

Mệnh Hỏa thuộc nhóm mệnh lửa, đại diện cho sự nhiệt huyết và năng động. Vòng tay đá phong thuỷ phù hợp cho người mệnh Hỏa là những loại đá có tính chất nóng, sôi động như đá mã não đỏ, đá thạch anh tóc đỏ hay đá hồng ngọc.

Bài viết: Bà bầu có ngửi được mùi trầm hương không? Những lưu ý

Đá mã não đỏ

Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh
Đá mã não đỏ

Đá mã não đỏ có màu sắc rực rỡ và tươi sáng, đại diện cho sức sống và năng lượng tích cực. Với người mệnh Hỏa, đá mã não đỏ giúp tăng cường sự nhiệt huyết và năng động trong công việc

Đá thạch anh tóc đỏ

Đá thạch anh tóc đỏ có màu sắc đỏ rực rỡ và có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe và sự tự tin cho người sử dụng. Với người mệnh Hỏa, đá thạch anh tóc đỏ giúp hóa giải những tình huống bất lợi và mang lại may mắn trong cuộc sống.

Tham khảo nhang trầm hương tự nhiên của Trầm hương Hiếu Thảo chúng tôi 

Đá hồng ngọc

Đá hồng ngọc là loại đá có màu hồng tươi sáng và có tác dụng giúp cân bằng năng lượng trong không gian sống. Với người mệnh Hỏa, đá hồng ngọc giúp tăng cường sự tự tin và sáng tạo trong công việc

3.Vòng tay đá phong thủy cho mệnh Kim (sinh năm 1984,1992, 2015…)

Mệnh Kim thuộc nhóm mệnh kim, đại diện cho sự giàu có và thành công. Vòng tay đá phong thuỷ phù hợp cho người mệnh Kim là những loại đá có tính chất quý giá và sang trọng như đá ngọc bích, đá lưu ly hay đá thạch anh tóc vàng.

Đá ngọc bích

Đá ngọc bích là loại đá có màu xanh lá cây và có tác dụng giúp cân bằng năng lượng trong không gian sống. Với người mệnh Kim, đá ngọc bích giúp tăng cường sự giàu có và thành công trong cuộc sống, đồng thời hóa giải những tình huống khó khăn và mang lại may mắn trong công việc.

Tham khảo nụ trầm hương cao cấp của Trầm hương Hiếu Thảo chúng tôi 

Đá lưu ly

Đá lưu ly là loại đá có màu vàng óng ánh và có tác dụng giúp tăng cường sự giàu có và thành công cho người sử dụng. Với người mệnh Kim, đá lưu ly giúp hóa giải những tình huống bất lợi và mang lại may mắn trong cuộc sống.

Đá thạch anh tóc vàng

Đá thạch anh tóc vàng có màu vàng óng ánh và có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe và sự tự tin cho người sử dụng. Với người mệnh Kim, đá thạch anh tóc vàng giúp hóa giải những tình huống bất lợi và mang lại may mắn trong cuộc sống.

4.Vòng đá phong thủy cho mệnh Thuỷ (sinh năm 1983, 1996, 1997…)

Mệnh Thuỷ thuộc nhóm mệnh nước, đại diện cho sự linh hoạt và tinh tế. Vòng tay đá phong thuỷ phù hợp cho người mệnh Thuỷ là những loại đá có tính chất mềm dẻo và thanh lịch như đá ngọc trai, đá thạch anh tóc đen hay đá xanh lá cây.

Đá ngọc trai

Cách chọn vòng tay đá phong thủy hợp mệnh
Đá ngọc trai tự nhiên

Tham khảo vòng tay trầm hương cho nam 

Đá ngọc trai là loại đá có màu trắng ngà và có tác dụng giúp cân bằng năng lượng trong không gian sống. Với người mệnh Thuỷ, đá ngọc trai giúp tăng cường sự linh hoạt và tinh tế trong cuộc sống, đồng thời hóa giải những tình huống căng thẳng và mang lại may mắn trong công việc.

Đá thạch anh tóc đen

Mỗi loại tinh thể đều có màu sắc và ý nghĩa khác nhau.Thạch anh tóc đen đặc biệt tương thích với người mệnh Thủy và mang lại nhiều năng lượng tích cực cho những người thuộc cung này.

 Đại diện cho yếu tố nước, loại đá phong thủy này mang đến sự tự tin, hạnh phúc và bình yên cho cuộc sống .

 Khi đeo vòng tay thạch anh tóc màu đen ,nó có thể xua đuổi tà ma, giúp giảm bớt mệt mỏi, lo lắng.

 Đá xanh lá cây

Đá xanh lá cây là loại đá có màu xanh tươi sáng và có tác dụng giúp tăng cường sự linh hoạt và tinh tế cho người sử dụng. Với người mệnh Thuỷ, đá xanh lá cây giúp hóa giải những tình huống căng thẳng và mang lại may mắn trong cuộc sống.

5.Vòng tay phong thủy cho mệnh Mộc  (sinh năm 1980, 1988, 2002…)

Đá Thạch Anh Tóc Vàng

Đá thạch anh tóc vàng là loại đá mang lại sự bình an và may mắn cho người đeo. Với người mệnh Mộc, đá thạch anh tóc vàng còn giúp kích hoạt vận khí, tăng cường sức khỏe và thu hút tài lộc.

Tham khảo vòng tay trầm hương cho nữ 

Đá Thạch Anh Tóc Đỏ

Đá thạch anh tóc đỏ là loại đá mang lại sự bình an và may mắn cho người đeo. Với người mệnh Mộc, đá thạch anh tóc đỏ còn giúp kích hoạt vận khí, tăng cường sức khỏe và thu hút tài lộc. Đá thạch anh tóc đỏ có màu đỏ rực rỡ, tượng trưng cho sự nhiệt huyết và năng lượng. Đối với người mệnh Mộc, nên chọn những viên đá có màu đỏ đậm để kích hoạt vận khí và mang lại may mắn.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *